Váy

Chả biết đã từ bao giờ, capsule wardrobe của T.H đã biến hình, với toàn váy là váy. Đúng là bề ngoài phản ánh quá chân thực tất cả những thay đổi bên trong.

Đi làm công sở. Tức là ngày ngày ra khỏi nhà vào 7 giờ sáng, chỉn chu như ải như ai. Tức là hàng tuần chào đón những bạn bè quốc tế với nụ cười trên môi và tà váy vừa chạm đến đầu gối, chuyên nghiệp và mẫu mực. Tức là phải búi tóc lên cho thật người lớn, mặc những màu hoa cà hoa tím thật già dặn. Để được tin tưởng.

Hiểu bản thân rõ hơn. Tức là biết mình không thể đưa phong cách casual vào mọi hoàn cảnh trong đời sống. Tức là hiểu mình không thể đẹp effortless như các celebrities thực ra có cả một ekip chuyên nghiệp đằng sau.

Coi trọng hình ảnh hơn. Nhất là khi lớp học giờ đã đông đúc toàn trẻ con, swooning over Kpop stars và tệ hơn là dễ dụ bởi những lời nói ngọt và dễ bị ấn tượng bởi váy vóc điệu đà.

Muốn sống đơn giản hơn. Thế nên nhận ra mặc váy là dễ suy nghĩ nhất, dễ di chuyển nhất, dễ thích hợp với mọi điều kiện hoàn cảnh nhất, vì mình cực kỳ linh hoạt trong việc lựa chọn dress up hay dress down. Và có thể layer rất đa dạng, nên hầu như váy vóc của mình đều có thể mặc quanh năm, hè qua đông.

Ngày xưa biểu tượng phong cách là Kristen Stewart. Bây giờ sẽ là Samantha Cameron.

Quá yêu cách lựa chọn màu sắc. Và thắt lưng! Trời! Thắt lưng!!

4ecad4794437c51a3f8a78bb3f500ae1

351ee62a00000578-3634986-image-a-1_1465553122800

405

577a18e61800002500fa3c57

sam4-a

Hôm qua mình đã mua được 2 bạn váy rất xinh để bổ sung vào tủ đồ summer, thay thế cho những cái váy sleeveless rất đẹp không còn phù hợp để mặc đi làm mùa hè, thay thế cho em váy trắng quá yêu nhưng hơi có dấu hiệu worn down và push một số em váy hơi quá điệu đà vào tủ đồ extra.

Lúc thử váy mình cũng có chút kinh nghiệm nên cũng chú tâm hơn. Dáng váy có phù hợp không, có tôn dáng không này. Chất liệu váy có ổn không. Mình có di chuyển được thoải mái và tự tin khi mặc không. Lớp lót có ok không. Mình có nhiều lựa chọn kết hợp với các em váy này với các items mình đã có sẵn trong tủ đồ không này. Và quan trọng là các em này có thích hợp với mọi tình huống, từ đi làm đến đi chơi không này.

Như vậy summer wardrobe của mình sẽ có 6 core items. Em nào cũng versatile và comfortable. Thật là hào hứng quá đi!!!

2 thoughts on “Váy

Leave a Reply

